วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาร็อตต้า ยันชัดพร้อมขยายสัญญา อัลเลกรี



จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารมือทางของสโมสร ม้าลาย ยูเวนตุส ได้ทำการเปิดเผยเกี่ยวกับทางเลือกของสโมสรของเขาในการเพิ่มเติมทางเลือกในอนาคตว่าการต่อสัญญากับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นับว่าเป็นสิ่งที่ทีมต้องทำอยู่แล้ว แถมในสัญญาฉบับปัจจุบันก็มีเงื่อนไขในการขยายสัญญาระบุเอาไว้ชัดเจนด้วย ต่างจากที่ข่าวลืออกมาโดยสิ้นเชิง
เทรนเนอร์วัย 48 ปีของสโมสร เรือใบสีฟ้า ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้เข้ามาคุมทีม เชลซี และน่าจะเป็นเหตุผลหลักที่สโมสร เชลซี กำลังพยายามดึงดูดความสนใจของเทรนเนอร์มากความสามารถไปทำทีมต่อจาก กุส ฮิดดิ้ง หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
พวกเงื่อนไขในการต่อสัญญากับ อัลเลกรี พวกเรานะมีทั้งหมดนั้นแหละครับจูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ให้ความเห็นกับสื่อ La Domenica Spotiva
เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ทำผลงานดีมากๆ ยุคของ อัลเลกรี เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น ผมมั่นใจทีมเราเดินหน้าไปพร้อมๆกับพวกเขาได้แน่นอน
และสิ่งที่สำคัญมากกว่าสิ่งอื่นก็คือการพยายามมองหาทีมที่ดีกว่า ยูเวนตุส มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆแน่นอน ผมมั่นใจว่าเขารู้ตัวเองดีว่ามีความสุขกับสโมสรนี้มากกว่าทีมอื่นๆ นี่หมายความชัดเจนนะครับว่าสถานการณ์ในปัจจุบันเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ อัลเลกรี แม้แต่น้อยนิด
ช่วงนี้สโมสร ม้าลาย ยูเวนตุส ต้องมานั่งตอบโต้ข่าวลือการเตรียมโยกไปคุมทีม เชลซี ของเทรนเนอร์คนเก่งของทีมอยู่ตลอดเวลา แถมทีมยังมีโปรแกรมสำคัญเจอกับทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเมืองเบียร์รออยู่ด้วย เล่นเอาไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่ มาร็อตต้า ในฐานะผู้บริหารของสโมสรจะตอบสื่อได้ง่ายๆเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น