วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบ็คแฮ่ม หวัง มูรินโย่ กลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกไวๆ



เดวิด เบ็คแฮ่ม ตำนานนักเตะหน้าหล่อของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเทรนเนอร์ชื่อก้องโลก โจเซ่ มูรินโญ่ ว่าสมควรเป็นอย่างมากที่จะกลับมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ หลังโดนสโมสร เชลซี สั่งปลดกลางอากาศในช่วงปลายปีที่แล้ว ทำให้ปัจจุบันยังเป็นผู้จัดการทีมที่ว่างงานอยู่
แต่การว่างงานในครั้งนี้ของ มูรินโญ่ ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ตกเป็นข่าวกับทีมไหน โดยข่าวการเตรียมย้ายไปคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน ฮาล มีมาให้คนทั่วไปได้เสพอยู่แทบทุกวัน
ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮ่ม ได้ให้ความเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับ มูรินโญ่ ในรายการหนึ่งเอาไว้ว่าต้องการเห็นเทรนเนอร์ชาว โปรตุเกส เข้ามาทำงานในพรีเมียร์ลีก ให้ได้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
ผมคิดหวังเอาไว้ว่าเขาจะเข้ามาทำงานในพรีเมียร์ลีกในเร็ววันนี้เลย
พวกเราต้องการจะเห็นเขาทำงานด้วยรูปแบบของตัวเองในการเล่นฟุตบอลเหมือนเดิม เขานั้นเข้าใจเกมการแข่งขันมากกว่าใครๆทั้งนั้น
ล่าสุดความพ่ายแพ้ให้กับทีม เอฟซี มิดทิลแลนด์ ในฟุตบอล ยูโรป้า ส่งผลให้มีกระแสข่าวว่า หลุยส์ ฟาน ฮาล เทรนเนอร์ของทีมกำลังเตรียมโดนปลดออกจากการคุมทีมเร็ววันนี้ แต่ล่าสุดสดๆร้อนๆการเอาชนะ ชรูส์บิวรี่ ได้ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ ก็ทำให้กระแสข่าวเงียบลงไปอีกครั้ง
ทั้งนี้ปัจจุบัน โจเซ่ มูรินโญ่ ยังมีข่าวพัวพันกับสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ช่วยทำให้ทีมคว้า 3 แชมป์ได้มาแล้วในปี 2010 และมีการเดินทางไปชมเกมที่ทีมงูใหญ่เล่นในสนาม ซานซีโร่ ในเกมล่าสุดอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น